211. Hoan nghênh trang Facebook Công an Vĩnh Phúc: bác bỏ thông tin xuyên tạc về sức khỏe Tổng bí thư

Ba Sàm

Vậy là sau bao ngày nhân dân Việt Nam trong, ngoài nước sốt ruột mong tin về sức khỏe của TBT Nguyễn Phú Trọng, sau một số tin bài từ báo nước ngoài đề cập tới sự vắng mặt của ông trong các cuộc đón tiếp cấp nhà nước, thì nay trang FB CA Vĩnh Phúc , tối qua 13/1/2024, đã lên tiếng. Nội dung thông tin ngắn gọn nhưng đã chuyển tải những ý nghĩa rất lớn, đập tan luận điệu của “các thế lực thù địch” và lũ “giặc nội xâm”:

“MXH Tiktok, các trang báo phản động đang xuất hiện các thông tin sai sự thật về TBT Nguyễn Phú Trọng như “TBT Nguyễn Phú Trọng qua đời, TBT Nguyễn Phú Trọng vắng mặt đi chữa bệnh…

👉Đây là các thông tin sai sự thật, gây hoang mang dư luận, quý bạn đọc và nhân dân lưu ý./.”

Chỉ hơi tiếc là trang thông tin điện tử của Công an Vĩnh Phúc có giới thiệu Facebook này, nhưng lại không cùng đưa thông tin trên để tăng thêm phần ý nghĩa.

Hy vọng Người phát ngôn Bộ Ngoại giao sớm chính thức công bố thông tin về tình hình sức khỏe của TBT, như năm 2019 đã thực hiện, để nhân dân cả nước yên lòng.

Bổ sung, hồi 3h30, ngày 15/1/2024: phát hiện thông tin về sức khỏe TBT Nguyễn Phú Trọng trên FB CA Vĩnh Phúc đã được gỡ bỏ, chỉ còn lại nội dung sau:

Người phát ngôn trả lời câu hỏi về sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Người lao động

25/04/2019

(NLĐO)- Tại buổi tiếp xúc cử tri ở TP Cần Thơ chiều cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đã thông tin đến cử tri về tình hình sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Chiều 25-4, tại buổi họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã trả lời câu hỏi của báo chí nước ngoài về sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Tại cuộc họp báo, một số phóng viên hãng thông tấn nước ngoài nêu câu hỏi về tình trạng sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết do cường độ làm việc cao, thời tiết thay đổi đã ảnh hưởng đến sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Bà Lê Thị Thu Hằng khẳng định Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ sớm quay trở lại làm việc bình thường.

Tại buổi tiếp xúc cử tri tại phường An Cư (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) chiều cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đã thông tin đến cử tri về tình hình sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

“Tổng Bí thư, Chủ tịch nước từ Hà Nội vào Cần Thơ rồi đi ngay hơn 80 km đến Kiên Giang để làm việc trong điều kiên trời rất nóng, tới 38 độ C. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đi vào thăm cơ sở tôm đông lạnh rồi đi ra nắng, thêm cường độ làm việc cao nên sức khỏe có bị ảnh hưởng” – Chủ tịch Quốc hội cho biết.

Theo lời Chủ tịch Quốc hội, hiện sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã ổn định và sẽ sớm trở lại làm việc.



Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia